Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

Đặt mua vé máy bay đi sài gòn giá rẻ nhất cập nhật liên tục mỗi ngày

Vé máy bay đi sài gòn giá rẻ

Vé máy bay ngày nay là một trong những phương tiện thông dụng nhất trên thị trường không chỉ Hà Nội mà trên toàn quốc các hãng hàng không đang tung ra rất nhiều vé giá rẻ cho dịp cuối năm. Các bạn muốn đặt được vé máy bay đi sài gòn giá rẻ của các hãng hàng không Jetstar, VietjetAir, Vietnam Airlines  các bạn có thể đặt vé tại phòng vé của công ty bán vé máy bay Hồng Nhung Booking.

Sài Gòn là một trung tâm phát triển kinh tế của đất nước, Sài Gòn luôn là điểm đến thú vị mà bất kỳ du khách nào khi đến Việt Nam cũng đều phải ghé thăm. Tuy không sở hữu những điểm du lịch thơ mộng như Huế hay Nha Trang. Nhưng Sài Gòn lại mang trong mình một nét đẹp rất riêng và đầy thú vị. Nét đẹp của một thành phố trẻ, có sự sôi động và náo nhiệt... đã góp phần tạo nên Sài Gòn ngày nay.

vé máy bay đi sài gòn giá rẻ


Thông tin về các hãng hàng không và những chặng bay phổ biến

Chuyến bay tới Sài Gòn sẽ đưa du khách dừng chân tại Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, đây là sân bay lớn nhất Việt Nam. Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất nằm cách trung tâm TP.Hồ Chí Minh khoảng 8 km về phía Bắc, sân bay Tân Sơn Nhất là đầu mối giao thông quan trọng của cả khu vực miền Nam. Bạn sẽ mất khoảng 20 phút đi xe taxi từ sân bay vào thành phố.

Hiện nay có 3 hãng hàng không nội địa: Vietnam Airlines; VietJet Air; Jetstar và có 43 hãng hàng không quốc tế (Air France; Asiana Airlines; China Airlines…) khai thác các chuyến bay đến Sài Gòn. Các hãng hàng không nội địa khai thác các chuyến bay với nhiều tần suất khác nhau và tùy vào mỗi chặng. Bạn có thể đặt vé máy bay đi Sài Gòn của bất kỳ hãng hàng không nào muốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét