Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Dịch vụ ADSL, thanh toán dịch vụ adsl qua internet

Dịch vụ ADSL

Dịch vụ ADSL là dịch vụ cung cấp một phương thức truyền dữ liệu với băng thông rộng, tốc độ cao hơn nhiều so với giao thức truy cập qua đường dây điện thoại truyền thống theo phương thức truy cập quay số

dịch vụ adsl


VBAN là website cung cấp dịch vụ thanh toán cước Internet – ADSL giúp quý khách thanh toán hóa đơn hàng tháng trực tiếp từ tài khoản ngân hàng hoặc qua ví điện tử VnMart, các tài khoản ngân hàng, visa. Quý khách có thể thanh toán cho hóa đơn Internet - ADSL của các nhà cung cấp FPT, Viettel, ADSL của VNPT.
Quý khách có thể chủ động thanh toán hóa đơn mọi lúc, mọi nơi mà không cần đến các điểm thu phí, không lo dịch vụ bị gián đoạn khi không thu xếp được thời gian thanh toán cho các nhân viên thu cước.

Lưu ý đối với việc thanh toán cước dịch vụ ADSL

Nếu nợ cước của khách hàng được thanh toán đủ, sau 10 phút kể từ thời gian nạp thẻ, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ ADSL bình thường.
Nếu Khách hàng nhập sai 5 lần, hệ thống sẽ không cho phép thực hiện thanh toán nữa.
việc thanh toán cước dịch vụ ADSL thông qua trang VBAN mới chỉ hỗ trợ cho các khách hàng bị chặn nợ cước. Khi hệ thống đáp ứng được việc thanh toán bằng thẻ cào ngay cả trong thời gian khách hàng chưa bị chặn nợ cước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét