Thứ Bảy, 20 tháng 9, 2014

Cảnh giác các chiêu lừa của nạp tiền điện thoại

Lừa nạp tiền điện thoại

Trong thời gian gần đây đang rộ lên chiêu trò lừa nạp tiền điện thoại làm người dân hoang mang. Rộ lên mạnh nhất hiện nay là chiêu lừa qua các chương trình chat phổ biến như: Yahoo! Messenger, Skype. Người dùng bỗng nhiên nhận tin nhắn chat của bạn mình (trong danh sách bạn chat) với nội dung đại loại như: đang có công việc rất gấp cần phải gửi email nhưng lại quên mất mật khẩu; hoặc cần phải liên lạc gấp nhưng điện thoại hết tiền, lại đang ở chỗ không mua được thẻ cào…

 Nạp tiền điện thoại

Lừa nạp tiền điện thoại qua yahoo

Nếu bạn băn khoăn sợ thẻ nạp điện thoại giả hãy nạp tiền điện thoại online
Tiện lợi
- Bạn có thể ngồi ở nhà mà vẫn nạp tiền cho dế yêu của bạn mà không cần đi đến bất cứ cửa hàng nào nhất là vào mùa mưa và mùa lạnh, chưa kể bạn còn phải đi một quãng đường quá xa.
- Bạn có thể nạp tiền vào bất cứ thời điểm nào trong ngày dù lúc đó là nửa đêm.
Thật tiện lợi đúng khôn nào? 
Nạp tiền điện thoại online nhanh chóng, tiết kiệm hơn
- Bạn chỉ mất có vài phút để mua thẻ điện thoại trực tuyến trên website của chúng tôi thật nhanh chóng so với bạn đi lại để mua thẻ điện thoại đúng không ạ.Hơn nữa khi nạp tiền điện thoại online giúp bạn tiết kiệm hơn nữa vì sao ? Vì bạn không cần mất công đi hoặc tiền xăng xe bạn ngồi ở nhà vẫn có thể mua được thẻ điện thoại.
- Không quá phức tạp để bạn thực hiện giao dịch, thậm chí chúng tôi đã tạo ra một hướng dẫn mua thẻ điện thoại trực tuyến. Bạn chỉ cần có thẻ ATM đã mở tính năng Internet Banking là bạn có thể dễ dàng mua thẻ điện thoại.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét