Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

Cách mua thẻ điện thoại online

Mua thẻ điện thoại

Việc nạp tiền ngày nay đã trở nên phổ biến... như cơm bữa vì hiện tại, theo thống kê, có hơn 70% thuê bao điện thoại di động (ĐTDĐ) đang sử dụng dịch vụ trả trước, dịch vụ thuê bao ngày và dịch vụ trả trước một chiều nghe và nhắn tin. Đây đều là các dịch vụ yêu cầu phải mua thẻ điện thoại - tương ứng với số tài khoản nhất định: 100, 200, 300 hoặc 500 nghìn đồng thì mới liên hệ được.
Mua thẻ điện thoại
Mua thẻ điện thoại

VBan là dịch vụ mua thẻ điện thoại di động trả trước và trả sau từ tài khoản của khách hàng tại Ngân hàng. Khách hàng của các Ngân hàng hợp tác dịch vụ Vban với VNPAY có thể sử dụng tin nhắn SMS, Mobile Banking, ATM, Internet Banking hoặc truy cập website http://vban.vn để thực hiện giao dịch nạp tiền VBan. Số tiền khách hàng yêu cầu nạp vào điện thoại sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản của khách hàng tại ngân hàng và được nạp trực tiếp vào tài khoản điện thoại của khách hàng. Khách hàng vẫn được hưởng đầy đủ chương trình khuyến mại của mạng viễn thông (nếu có). Ngoài ra Vban còn có dịch vụ thanh toán hóa đơn .
Tuy nhiên, hầu hết thói quen của chúng ta khi mua thẻ điện thoại là ra ngoài để mua thẻ cào và nạp tiền theo mệnh giá thẻ nạp. Cách nạp tiền truyền thống này dường như đã lộ ra khá nhiều bất cập đối với người tiêu dùng như phải chạy đi tìm điểm bán thẻ, không nạp được 24/24h so với cách mua thẻ điện thoại online …. . Sau khi giao du thành công, tiền sẽ được chuyển thẳng vào account điện thoại của bạn mà không phải thực hiện thao tác nhập mã thẻ.
Website nạp tiền điện thoại online Vban.vn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những dịch vụ tính sổ điện tử an toàn nhất, nhanh nhất và giá thấp nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét