Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Nạp thẻ Vcoin ưu đãi lớn cho game Võ Lâm Chi Mộng

Nạp thẻ Vcoin

Đáp ứng sự mong đợi của phần đông người chơi, tựa webgame Võ Lâm Chi Mộng (VLCM) đã tách cụm máy chủ thành hai cụm hoàn toàn độc lập với nhau, tạo ra một vùng đất hoàn toàn mới với hàng loạt ưu đãi dành cho tân thủ. 
Những ai yêu thích lối chơi của vo lam chi mong sẽ được tự do trải nghiệm game mà không phải bận tâm đến việc chênh lệch đẳng cấp với các “lão làng” là người chơi cũ. Tất cả các tân thủ bước vào game đều “mới toanh” như nhau.
Thẻ VCoin 100

Những ai yêu thích lối chơi của VLCM sẽ được tự do trải nghiệm game mà không phải bận tâm đến việc chênh lệch đẳng cấp với các “lão làng” là người chơi cũ. Tất cả các tân thủ bước vào game đều “mới toanh” như nhau.
Theo nhận định chung, Võ Lâm Chi Mộng có đồ họa cũng như lối chơi khá tương đồng với 2 địch thủ chính đã được ra mắt trước đó - Ngạo Kiếm và Nhất Kiếm. Cốt truyện trong game có phần hao hao ăn theo bộ tiểu thuyết võ hiệp nổi tiếng của Kim Dung "Thần Điêu Hiệp Lữ" với sự xuất hiện của 3 môn phái khá lạ là Cổ Mộ, Toàn Chân và Đào Hoa. Mới đầu, điều này tuy có gây thất vọng cho game thủ vì Võ Lâm Chi Mộng không kế thừa được những tính năng của Kiếm Thế nhưng rất nhanh, game thủ đã dần làm quen, khám phá những tính năng mới lạ về nhân vật cũng như nhiệm vụ trong Webgame này.
Khi chơi game thiên long bát bộ bạn nên dùng thẻ GATE
Và điều tất nhiên khi chơi game thì game thủ không thể không mua thẻ game online

0 nhận xét:

Đăng nhận xét