Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

Nạp tiền điện thoại bằng mua mã thẻ giấy liệu có đảm bảo an toàn?

Việc nạp tiền điện thoại truyền thống có còn đảm bảo khi gần đây có rất nhiều chiếc thẻ điện thoại giả đã xuất hiện gây không ít thiệt hại cho cả người bán và người sử dụng. Sẽ rất mất công quay lại để nói với người bán, đôi khi người bán còn không chấp nhận bởi vì bạn đã mang thẻ về nhà và nói rằng bạn đã nạp rồi và nạp thêm cái mệnh giá khác thấp hơn nhằm lấy lại tiền!!!
Thẻ cào giả
Những lúc gặp tình huống như thế bạn sẽ thấy nạp tiền điện thoại online thật là hữu ích. Chỉ cần bạn sử dụng điện thoại kết nối 3G hoặc máy tính có internet bạn sẽ nạp tiền cho dế yêu của mình vào bất cứ thời điểm nào 
Mỗi hình thức thanh toán cước điện thoại đều có cái hay và cái không hay của nó; nạp tiền điện thoại online là một hình thức mới, có nhiều ưu điểm nhưng vẫn còn khá xa lạ. Và có điều chắc chắn rằng bạn sẽ không bao giờ rơi vào tình trạng như bị tráo thẻ cào ở trên.
Nếu như bạn vẫn còn quen thuộc với việc mua thẻ điện thoại, Vban.vn xin được đưa ra một vài lời khuyên mang tính chất tham khảo, hi vọng sẽ đảm bảo được sự an toàn của bạn khi mua thẻ nạp:
- Kiểm tra kĩ thẻ cào trước khi bạn thanh toán liệu xem có những dấu hiệu bất thường nào không. Nếu có yêu cầu đổi mã thẻ khác.
- Tiến hành nạp thẻ ngay tại quầy bán thẻ, chờ đến khi tài khoản đã nhận được tin nhắn thông báo thành công với mênh giá đúng. Nếu không đúng, hãy thông báo với người bán thẻ ngay.
- Trường hợp cẩn thận hơn, bạn có thể yêu cầu chính tay người bán mã thẻ nạp tiền cho bạn, sau đó bạn kiểm tra tin nhắn báo về và thanh toán.
Trên đây chỉ là một số lưu ý khi bạn nạp tiền điện thoại bằng việc mua thẻ điện thoại , có thể là rắc rối nhưng đảm bảo được an toàn cho bạn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét