Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

Lập Web giả lừa người nạp thẻ game online

Mua card game online tại Website lừa đảo

Hiện nay có quá nhiều loại game xuất hiện trên thị trường, và có rất nhiều game thủ xuất hiện do đó việc mua card game online không còn quá xa lạ. Kéo theo đó là rất nhiều website ra đời cung cấp dịch vụ nạp thẻ game online.

Nạp thẻ game online

Mua card game online tại vban.vn

Chíh vì vậy có rất nhiều website giả mọc lên nhằm chiếm lấy tiền nạp online của các game thủ trong đó có vụ nổi tiếng của Tòng Hải và Minh Hải.
Cảnh sát vào cuộc, phát hiện từ tháng 3 đến tháng 6/2013, Nguyễn Tòng Hải (23 tuổi, ở huyện Hoài Đức) và Quảng Minh Hải (25 tuổi, tỉnh Vĩnh Phúc) lập một số trang web có giao diện và nội dung giống trang web của Công ty Công nghệ và nội dung số VTC thuộc Tổng công ty truyền thông đa phương tiện. Qua các trang web giả này, Tòng Hải và Minh Hải đã lừa người chơi game mua ban card game online để chiếm đoạt tiền của họ khi nạp tiền bằng thẻ qua đây.
Các bị cáo khai đã chiếm đoạt hơn 100 triệu đồng bằng thủ đoạn trên. Toà tuyên phạt mỗi bị cáo 30 tháng tù cùng về tội Sử dụng mạng Internet thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản và buộc bồi thường số tiền chiếm đoạt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét