Thứ Bảy, 13 tháng 9, 2014

Thanh toán hóa đơn online- Vban.vn

Dịch vụ thanh toán hóa đơn online

Thanh toán hóa đơn online giúp khách hàng của Ngân hàng có thể thanh toán các hóa đơn dịch vụ (điện thoại di động trả sau, thanh toan tien dien thoai, Internet ADSL, điện, nước, …) bằng cách nhắn tin từ điện thoại di động, qua Internet Banking, máy ATM, đăng ký dịch vụ ủy nhiệm thu tự động tại ngân hàng hoặc thanh toán trực tuyến.
Thanh toán hóa đơn online
Thanh toán hóa đơn online
Việc triển khai dịch vụ thanh toán hóa đơn online bằng hình thức Internet banking tại các ngân hàng đã đem lại rất nhiều thuận lợi cho khách hàng sử dụng điện. Đây là phương thức thanh toán tiền điện mới , khách hàng sử dụng điện , các phí thanh toán mà không dùng tiền mặt, thực hiện ở mọi nơi, mọi lúc một cách nhanh chóng và an toàn.
Để sử dụng dịch vụ này, khách hàng phải có tài tài khoản ở một trong những ngân hàng là thành viên của Vban.vn . Khách hàng đến đăng ký dịch vụ thanh toán hóa đơn online này với nhà cung cấp dịch vụ. Sau khi việc đăng ký hoàn tất, dịch vụ sẽ bắt đầu được kích hoạt. Hàng tháng, giá trị tiền trong hóa đơn của khách hàng sẽ bị trừ vào tài khoản của khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ sẽ gửi hóa đơn đã thanh toán đến cho khách hàng.
Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng truy cập vban.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét