Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2015

Agribank mobile banking ứng dụng cho ngân hàng Việt

Ứng dụng Agribank Mobile Banking do Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) và Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY)hợp tác phát triển.
Với tai Agribank Mobile Banking bạn sẽ tự tra cứu số dư tài khoản, lịch sử giao dịch; Chuyển khoản; Nạp tiền điện thoại di động VnTopup; Thanh toán hóa đơn (cước di động, internet ADSL, điện lực…); Mua vé máy bay… ngay trên chiếc dế yêu của mình thật tuyệt phải không?

Agribank Mobile Banking

Ứng dụng Agribank Mobile Banking được xây dựng trên nền tảng điện thoại di động như Android, Iphone, J2ME. Nhờ ứng dụng, khách hàng có thể dễ dàng quản lý tài khoản ngân hàng của họ và sử dụng các dịch vụ của Agribank bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào thông qua di động điện thoại.

​​Các dịch vụ chính được sử dụng trên ứng dụng Agribank Mobile Banking bao gồm:
– Số dư tài khoản yêu cầu.
– Hiển thị 5 giao dịch gần nhất.
– Tự động thông báo số dư tài khoản thay đổi lãi suất điều tra.
– Tỷ giá hối đoái điều tra và hỗ trợ thông tin.
– Tiền chuyển.
– Thanh toán hóa đơn điện thoại di động.

Agribank ứng dụng di động phiên bản 2.0 đã được giới thiệu chính thức kể từ tháng Ba năm 2013, giúp cải thiện chức năng và kinh nghiệm của người dùng tốt hơn so với phiên bản cũ.

Với thiết kế cải tiến, giao diện của phiên bản mới này đã trở nên thân thiện hơn và hiện đại hơn. Một số chức năng hấp dẫn được bổ sung để cung cấp tiện ích tối đa cho người sử dụng.

Agribank Mobile Application Banking phiên bản 2.0 được đánh giá là cơ sở vững chắc để phát triển các ứng dụng trong tương lai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét