Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Vietinbank ra mắt phần mềm vietinbank mobile banking mới

VietinBank vừa phối hợp với VNPay phát triển thành công phần mềm Vietinbank Mobile Banking có khả năng chạy trên các dòng máy điện thoại di động thông minh và máy tính bảng đời mới trên thị trường.

Đây là phần mềm hỗ trợ cho dịch vụ SMS Banking giúp khách hàng chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, nạp tiền ví điện tử, tra cứu thông tin tài khoản thông qua tin nhắn gửi đến tổng đài của VietinBank. Phần mềm Mobile Banking này giúp khách hàng không cần phải nhớ các cú pháp tin nhắn mà phần mềm sẽ tự nhập cú pháp khi khách hàng lựa chọn các tính năng và nhập một vài dữ liệu để thực hiện gửi tin nhắn.

vietinbank mobile banking



Phần mềm này được bảo mật bằng mật khẩu mỗi khi đăng nhập mà khách hàng tự lựa chọn, đảm bảo cho việc giữ kín thông tin cũng như tiền trong tài khoản của khách hàng. Không những thế phần mềm Mobile Banking này còn có thể lưu giữ được những thông tin cần thiết cho khách hàng như: các tài khoản của khách hàng mở tại VietinBank, các tài khoản khách hàng thường xuyên giao dịch,…

Với VietinBank Mobile Banking, khách hàng có thể dễ dàng kiểm soát tài khoản của mình và sử dụng các dịch vụ của VietinBank như:Tra cứu số dư tài khoản, lịch sử giao dịch; Chuyển khoản; Nạp tiền điện thoại di động VnTopup; Thanh toán hóa đơn cước di động, internet ADSL, điện lực, … mọi lúc, mọi nơi thông qua điện thoại di động(Áp dụng cho tất cả các mạng di động)
- Trải nghiệm những công nghệ mới nhất
- Dễ dàng, thuận tiện với giao diện tiếng Việt & tiếng Anh
- An toàn và bảo mật


0 nhận xét:

Đăng nhận xét