Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Ứng dụng vpbank mobile banking vào xu thế thị trường

Trong những năm gần đây, sự tăng trưởng của thị trường smartphone và mối gắn kết ngày càng chặt chẽ của người sử dụng với chiếc điện thoại di động đã tạo đà cho sự phát triển mạnh mẽ của dịch vụ ngân hàng di động - Mobile Banking.

Với việc tích hợp công nghệ OTT vào ứng dụng Mobile Banking, ngân hàng xây dựng được hệ sinh thái dành riêng cho khách hàng của mình, qua đó tiếp cận và truyền tải thông tin đến người dùng một cách nhanh nhất và không tốn chi phí như phương thức thông thường (qua tin nhắn SMS, MMS). Các thông tin giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mại, quà tặng, giải đáp khách hàng sẽ được hiển thị trực tiếp, đầy đủ và rõ ràng trên giao diện tin nhắn của ứng dụng; tốc độ nhận tin nhắn nhanh, có khả năng gửi file đính kèm, số lượng ký tự lớn và ưu việt hơn dịch vụ nhắn tin truyền thống.

vpbank mobile banking

Nắm bắt được xu thế của thị trường, VPBank là ngân hàng tiên phong trong việc đổi mới tư duy, định hướng VpBank Mobile Banking trở thành sản phẩm đa tiện ích cho người dùng. Ông Nguyễn Chiến Thắng – Giám đốc khối ebank VPBank cho rằng: “Các tiện ích gia tăng của ứng dụng Mobile Banking VPBank là kênh tương tác hiệu quả giữa ngân hàng và khách hàng, thông qua chức năng VPalo, chúng tôi đã có thể cập nhật thường xuyên các thông tin ưu đãi, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ mới, đồng thời nhận phản hồi từ khách hàng về các dịch vụ của VPBank. Chúng tôi mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ, qua đó gia tăng sự hài lòng, tạo mối gắn kết chặt chẽ giữa ngân hàng và khách hàng, đặc biệt là đối tượng khách hàng trẻ, yêu thích dịch vụ công nghệ cao".

Dịch vụ ngân hàng điện tử VPBank Mobile có thể được cài đặt sử dụng trên cả 3 hệ điều hành iOS, Android và Windows Phone. Bằng việc sử dụng VPBank Mobile, khách hàng có thể quản lý tài khoản, thanh toán hóa đơn và thẻ tín dụng, chuyển khoản nội bộ và liên ngân hàng, gửi tiền với tiết kiệm trực tuyến của VPBank, nạp tiền điện thoại và mua mã thẻ trả trước, thanh toán dư nợ thẻ, thay đổi hạn mức thẻ tín dụng…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét