Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Cổng thanh toán trực tuyến có nhiều tiện ích

Song song với sự phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ của thương mại điện tử là sự phát triển của các cổng thanh toán trực tuyến. Thanh toán trực tuyến được đánh giá là một mô hình thanh toán hiện đại, mang lại nhiều lợi ích cho các bên.
cổng thanh toán

Đối với chủ thẻ, lợi ích mang lại là hình thành thói quen tiêu dùng hiện đại, không phải mất thời gian đến trạm ATM hay ngân hàng để rút tiền, chọn sản phẩm và mua hàng trên mạng tiết kiệm rất nhiều thời gian & chi phí. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp có thể cắt giảm chi phí vận hành, thay vào đó nâng cao tính cạnh tranh cho sản phẩm, dịch vụ. Nhận thấy tiềm năng rộng mở, rất nhiều tay chơi lớn nhỏ đã dấn thân vào thị trường thanh toán trực tuyến này.

Cổng thanh toán điện tử chính là hệ thống kết nối giữa ngân hàng, người mua và người bán, để người bán có thể nhận được tiền ngay sau khi giao dịch trực tuyến hoàn tất. Người mua thanh toán cho người bán thông qua website thương mại điện tử bằng chính những tài khoản online đã đăng ký sử dụng. Còn ví điện tử là một loại tài khoản trực tuyến được quản lý bởi nhà cung cấp dịch vụ uy tín.

Xem thêm: Tiện ích agribank mobile banking

0 nhận xét:

Đăng nhận xét