Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Thanh toán trực tuyến tại Việt Nam tiện lợi nhưng chưa phổ biến

Thanh toán online là người mua hàng trả tiền cho người bán hàng qua mạng internet với sự hỗ trợ của ngân hàng và cách kênh trung gian cần thiết hoặc chuyển khoản trực tiếp qua Mobile banking.

Thanh toán trực tuyến giúp rút ngắn quy trình thương mại trên website. Ví dụ với một website bán sản phẩm giao hàng tận nơi .Khách hàng chỉ cần chọn món hàng cần mua thanh toán trực tuyến chưa tới vài phút và bên dịch vụ sẽ xử lý đặt hàng của bạn và giao hàng tận nơi cho khách hàng.

Thanh toán trực tuyến tại Việt Nam không dùng tiền mặt đang ngày càng trở nên phổ biến đối với người dân Việt Nam, và sẽ là một xu thế tất yếu phù hợp với hai xu hướng lớn đang diễn ra trên thế giới ngày nay: Chuyển đổi từ tiền mặt sang thanh toán điện tử và mức độ kết nối kỹ thuật số đang ngày càng gia tăng.

thanh toán trực tuyến tại việt nam

Phương thức này chỉ nên thực hiện khi người mua có thể tin cậy ở người bán, thông thường khi hai bên là khách quen trên các website mua sắm hoặc người bán là một đối tác có uy tín. Phương thức này rất hữu ích trong trường hợp người mua và người bán ở cách xa nhau, không thể thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt, nhưng có rủi ro nhất định cho người mua, khi người bán không giao hàng hoặc giao hàng kém phẩm chất so với khi rao bán. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét