Khi mà cuộc sống ngày trở nên bận rộn hơn, thì các hình thức mua sắm trực tuyến cũng ngày càng trở nên quan trọng hơn. Bời nó giúp người tiêu dùng tiết kiệm đáng kể thời gian và sức lực trong mỗi lần mua sắm. Kéo theo đó là các cách thức thanh toán trực tuyến buộc người ta phải nắm vững.
Với con số 65% người tiêu dùng có tìm hiểu thông tin về sản phẩm trước khi mua trên Internet, 27% các hoạt động mua sắm trực tuyến, cộng thêm số người sử dụng Internet lên tới 20 triệu người (chiếm 25% dân số), Việt Nam đang là một thị trường đầy hấp dẫn cho việc triển khai các công cụ thanh toán trực tuyến.
Tiện lợi hơn với người tiêu dùng khi mua sắm trực tuyến là có thể thanh toán bằng các hình thức như qua thẻ ngân hàng, cổng thanh toán trực tuyến, trả tiền mặt khi giao hàng, bằng điện thoại di động hay ví điện tử, song các hình thức thanh toán trực tuyến hiện vẫn ít thu hút người dùng.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét