Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Cổng thanh toán trực tuyến là gì?

Vậy cổng thanh toán trưc tuyến là gì? Nói một cách dễ hiểu thì cổng thanh toán trực tuyến là một ngân hàng trung gian, ngân hàng trung gian này, sẽ nhận tiền của bạn từ những site MMO mà bạn muốn rút tiền, rồi sau đó chuyển về tài khoản ngân hàng của bạn. Ngược lại nó cũng giúp bạn lấy tiền từ tài khoản ngân hàng, rồi chuyển tới những site bạn muốn đầu tư.

cổng thanh toán trực tuyến


Khi ghé thăm một số website mua bán tích hợp cổng thanh toán trực tuyến, người tiêu dùng tại Việt Nam hiện có thể thực hiện thanh toán bằng nhiều hình thức. Các phương thức thanh toán đang được áp dụng gồm trả tiền mặt khi giao hàng, chuyển khoản qua ngân hàng, gửi tiền qua bưu điện hoặc chuyển qua hệ thống chuyển tiền quốc tế, thanh toán trực tuyến. 
- Thanh toán trực tuyến: Một số website tại Việt Nam đã có hình thức thanh toán trực tuyến giúp cho việc mua hàng và thanh toán đơn giản, tiện lợi. 
- Thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc ghi nợ quốc tế: Khách háng sở hữu các loại thẻ mang thương hiệu Visa, Master, ....
- Thanh toán bằng thẻ ghi nợ nội địa.

Để có thể thanh toán trực tuyến, các website thương mại điện tử, bán hàng trên mạng phải tích hợp phương thức thanh toán bằng cách đăng ký dịch vụ với một bên trung gian. Các ngân hàng trong nước là thành viên của tổ chức thanh toán quốc tế như Visa, Master card. Người mua hàng sở hữu một tài khoản cá nhân và thẻ là hình thức đại diện cho tài khoản đó. 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét