Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Lợi ích khi sử dụng cổng thanh toán VnPayMent

Công nghệ ngày càng hiện đại, đời sống ngày càng nâng cao điện thoại di động ngày càng gắn bó với người dân. Thêm vào đó, nhịp sống vội vã khiến bạn không đủ thời gian cổng thanh toán VnPayMent chính là một trong những tiện ích mà bạn nên sử dụng.

cổng thanh toán

Các tiện ích khi sử dụng qua cổng thanh toán VnPayMent:

- Nạp tiền điện thoại ngay lập tức các mạng di động, game online
- Mua Thẻ cào điện thoại, Game.
- Thanh toán hóa đơn (tiền điện, điện thoại, Internet..) dễ dàng và nhanh chóng
- Thanh toán online vé máy bay.
- Mua sắm hàng hóa tại hàng nghìn Website trong và ngoài nước.

Lợi ích từ cổng thanh toán:

Về bản chất, cổng thanh toán là dịch vụ cho phép khách hàng thực hiện thanh toán trực tuyến tại các website thương mại điện tử. Cổng thanh toán cung cấp hệ thống kết nối an toàn giữa tài khoản thanh toán của khách hàng (tài khoản thẻ, ví điện tử) với tài khoản của website bán hàng, cho phép các cá nhân và doanh nghiệp thanh toán và nhận tiền trên internet một cách nhanh chóng, tiện lợi và được bảo vệ an toàn!

Trong bối cảnh yếu tố bảo mật đã và đang được ưu tiên hàng đầu, cổng thanh toán hiện nay đã trở thành lựa chọn tối ưu cho các giao dịch thanh toán trực tuyến nhờ những tiện ích vượt trội so với các phương thức thanh toán thông thường.

Cổng thanh toán cung cấp hình thức thanh toán đơn giản, nhanh chóng & an toàn: Khách hàng lựa chọn hàng hóa và thanh toán ngay trên website. Giao dịch chuyển – nhận tiền được thực hiện chỉ với vài thao tác click chuột.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét