Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Cổng thanh toán trực tuyến tại Việt Nam có ưu điểm gì?

Cổng thanh toán trực tuyến

Hiện nay ở Việt Nam có rất nhiều cổng thanh toán trực tuyến ra đời, mạng xã hội và thiết bị di động trở thành cầu nối đưa nhà cung cấp đến gần với khách hàng hơn. Nhiều doanh nghiệp cung cấp dịch vụ nội dung số trên di động trong nước đang tập trung vào các giải pháp thanh toán và tiếp thị qua di động. Thị trường này hứa hẹn sẽ tăng trưởng tốt và có nhiều bất ngờ trong thời gian sắp tới.

cổng thanh toán trực tuyến

Việc thanh toán hóa trực tuyến đang phát triển tích cực với thực tế ngày càng có nhiều doanh nghiệp dịch vụ “vào cuộc” và tung ra nhiều dịch vụ mới, giúp người tiêu dùng có thể thực hiện giao dịch, thanh toán mọi lúc, mọi nơi.

Nắm bắt cơ hội này, vban.vn đã sẵn sàng bước chân vào thị trường thanh toán trực tuyến. Vban.vn đã tiên phong trong việc đưa ra các hình thức thanh toán cước phí tự động với nhiều lựa chọn, nhằm đem lại sự an toàn, tiện lợi và nhanh chóng cho người dùng.

Với dịch vụ thanh toán cước phí trực tuyến của VBAN, khách hàng có thể lựa chọn các phương thức tiện ích, bao gồm thanh toán qua trang web của nhà mạng này, thanh toán qua dịch vụ Internet banking, Mobile banking của ngân hàng cung cấp dịch vụ, thanh toán bằng thẻ ATM.

Một lợi thế khác dành cho những loại hình dịch vụ thanh toán trực tuyến này là sự phát triển của xu hướng sử dụng điện thoại smartphone, máy tính bảng... Những thiết bị này được giới trẻ ưa chuộng, đặc biệt là những người yêu công nghệ và thích trải nghiệm những dịch vụ tiện ích mới. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét