Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

Lợi ích khi tham gia cổng thanh toán trực tuyến

Trong những năm gần đây, sự phát triển không ngừng của hệ thống các website thanh toán trực tuyến đã dần dần làm thay đổi thói quen thanh toán truyền thống của người Việt Nam.

VBAN là cổng thanh toán trực tuyến có nhiệm vụ giúp người tiêu dùng thanh toán các giao dịch trên Internet bằng việc kết nối các nhà cung cấp, các ngân hàng và người tiêu dùng. Từ khi có VBAN, thương mại điện tử Việt Nam không chỉ là việc giới thiệu hàng hóa và dịch vụ trên Internet mà hoàn thiện đến khâu thanh toán trực tuyến.

cổng thanh toán trực tuyến

VBAN sinh ra để cung cấp các dịch vụ thanh toán trực tuyến và mở rộng là các giải pháp thanh toán điện tử đa dạng. Dịch vụ của VBAN chuyên nghiệp và đảm bảo các yêu cầu công nghệ khắt khe của công nghiệp thanh toán trên thế giới để đảm bảo tối đa lợi ích khách hàng. Với kinh nghiệm và lợi thế của mình, VBAN cam kết sát cánh cùng khách hàng của mình để cùng thành công trong thương mại điện tử.

Lợi ích của Doanh nghiệp khi kết nối Cổng thanh toán Vban:

    -   Mở rộng nhiều hình thức thanh toán trực tuyến bằng thẻ hoặc tài khoản ngân hàng, thu hút được các khách hàng tiềm năng.
    -   Triển khai kết nối đơn giản, việc thanh toán dễ dàng do không cần phải mở tài khoản tại nhiều Ngân hàng
    -   Mức phí cạnh tranh và nhận được nhiều hỗ trợ từ VNPAY trong quảng bá sản phẩm tới khách hàng Ngân hàng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét