Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Dịch vụ thanh toán hóa đơn online có lợi gì ?

Dịch vụ thanh toán hóa đơn online

Dịch vụ thanh toán hóa đơn online rất tiện lợi cho khách hàng Cùng sự phát triển của khoa học công nghệ với sự ra đời của nhiều phương thức thanh toán điện tử tiên tiến, hiện đại, phương thức thanh toán bằng tiền mặt đang ngày càng trở nên hạn chế do có nhiều bất tiện và rủi ro. Hơn nữa, để cạnh tranh thành công trên thương trường, các nhà cung cấp dịch vụ đang có xu hướng đơn giản hoá các thủ tục thanh toán cước bằng việc áp dụng các phương thức thu cước hiện đại, đem lại sự hài lòng của khách hàng bằng tiện ích của dịch vụ mà vẫn đảm bảo lợi thế cạnh tranh.

Thanh toán hóa đơn adsl - Vban.vn

Dịch vụ thanh toán hóa đơn online

Thanh toán hóa đơn online : là dịch vụ cho phép khách hàng thông qua hệ thống Internet Banking, Mobile Banking (Mobile Web, Mobile App) có thể thực hiện thanh toán cước phí hòa đơn trả sau cho các nhà cung cấp dịch vụ: Điện, Nước, Điện thoại di động trả sau, Điện thoại cố định, ADSL, Đường truyền Internet, thanh toan tien dien thoai , Hàng không… thay vì phải đến giao dịch tại nhà cung cấp dịch vụ.

Dịch vụ “ Thanh toán hóa đơn online ” là dịch vụ giúp Khách hàng thanh toán các khoản tiền hàng hóa, thanh toan tien dien thoai , dịch vụ có tính chất định kỳ của mình hoặc của người thân cho Nhà cung cấp hàng hóa, dịch vụ (Nhà cung cấp) bằng cách ủy quyền cho ngân hàng nơi khách hàng mở tài khoản tự động thanh toán cho Nhà cung cấp theo hóa đơn sử dụng.

Khi thanh toán hóa đơn online , Quý khách sẽ nhận được hóa đơn dịch vụ mà mình đã thanh toán bằng cách đăng ký với nhà cung cấp hình thức nhận hóa đơn. Nhà cung cấp xuất hóa đơn trực tuyến và gửi vào email hoặc gửi hóa đơn giấy trực tiếp cho khách hàng. Hai hình thức này hoàn toàn hợp pháp và được công nhận.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét