Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

Tư vấn mua thẻ điện thoại online

Mua thẻ điện thoại online

Cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật công nghệ cùng với sự ra đời của nhiều phần mềm thanh toán khác nhau . Mua thẻ điện thoại online , nạp tiền điện thoại thật nhanh chóng , đơn giản, tiết kiệm .VBan là dịch vụ giúp cho người dùng bắn tiền trực tiếp từ tài khoản Vban vào các thuê bao di động dễ dàng, thuận tiện mà không cần tìm nơi mua thẻ cào. 
Khi muốn mua thẻ hoặc nạp tiền cho điện thoại , chúng tôi chắc rằng đa số mọi người sẽ đi tới một cửa hàng nào đó để mua thẻ cao , hoặc bắn tiền . Khi bạn mua thẻ điện thoại tại các cửa hàng , có một vài điều rắc rối xảy ra những lúc như thế mua thẻ điện thoại online sẽ là giải pháp tốt nhất để giải quyết vấn đề của bạn . 

Mua thẻ điện thoại online

Mua thẻ điện thoại online

Điện thoại của bạn hết tiền đúng lúc :

- Trời đang mua to
- Trời tối muộn các cửa hàng bán thẻ điện thoại đã đóng cửa.
- Bạn không tiện ra ngoài vì chỗ mua thẻ điện thoại rất xa. 

Sử dụng dịch vụ Topup của Vban , khách hàng chỉ cần thực hiện 3 thao tác đơn giản ngay trên tài khoản VBan là đã có thể nạp tiền cho dế yêu.

Khi thực hiện việc mua thẻ điện thoại online hay nạp tiền cho điện thoại tại website của chúng tôi , mọi giao dịch đều được thực hiện qua ngân lượng . Ngoài ra , chúng tôi cũng tích hợp tính năng hỗ trợ trực tuyến để giải quyết khiếu nại , thắc mắc của ạ trong thời gian nhanh nhất . Với dịch vụ của chúng tôi , bạn không cần phải chạy ra cửa hàng , không phải tốn công đi lại , không phải tốn tiền đổ xăng , không phải cảnh mưa gió mà vẫn mua được thẻ điện thoại . Thật tiện lợi và tiết kiệm phải không .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét