Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Thanh toán cước thuê bao trả sau mobifone qua website vban.vn

Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ cho khách hàng, tạo sự thuận tiện cho các thuê bao trả sau cho các thuê bao di động vban.vn hân hạnh giới thiệu đến các thuê bao dịch vụ cho phép các thuê bao di động trả sau có thể thanh toán cước phí nhanh chóng, thuận tiện tại web vban.vn như: thanh toán cước thuê bao trả sau mobifone, vinaphone, viettel,.. bạn chỉ cần sở hữu 1 thẻ ATM của các ngân hàng TpBank, Vietcombank, Sacombank,...hoặc ví điện tử VnMart, Visa, MasterCard.

thanh toán cước thuê bao trả sau mobifone

Với dịch vụ mới này, các thuê bao trả sau sẽ không phải mất thời gian ra bưu điện hoặc các trung tâm giao dịch của Mobifone mà chỉ cần truy cập vào website vban.vn ở bất cứ nơi đâu bất cứ thời điểm nào là có thể dễ dàng thanh toán cước phát sinh hàng tháng.

Thuê bao của bạn đang bị ngừng giao dịch, bạn có việc gấp nhưng trời đang mưa hoặc cửa hàng bán thẻ quá xa lúc này vban.vn là hữu ích nhất đối với thuê bao.




1 nhận xét:

  1. Mobifone giờ có dịch vụ Fastbank có thể thanh toán tiền điện thoại, cả tiền điện , tiền nước nữa đó, các bác có thể alo tổng đài 9090 để tìm hiểu nhé

    Trả lờiXóa