Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Du lịch Đà Nẵng hè 2015

Nhắc tới thành phố đẹp nhất Việt Nam chúng ta không thể không nhắc tới Đà Nẵng một thành phố du lịch tuyệt đẹp với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng.

Thành phố Đà Nẵng trẻ trung, hiện đại mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời không thể nào có được ở những nơi khác. Hàng năm, thành phố này thu hút một lượng khách khá đông từ mọi miền đất nước và trên thế giới.

vé máy bay giá rẻ đi đà nẵng


Là trung tâm của khu vực miền Trung, du lịch Đà Nẵng, các bạn có thể kết hợp 3 địa điểm cùng lúc Huế - Đà Nẵng và Hội An. Mua vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng là cơ hội tuyệt vời để đắm mình vào nước biển trong xanh, cát trắng mịn và thưởng thức hải sản tươi ngon.

Không chỉ là nơi lý tưởng để tham quan, nghỉ ngơi vào các dịp cuối tuần sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi, Đà Nẵng mang đến cho bạn những khoảnh khắc không thể quên khi trên đỉnh núi, trong rừng sâu, bên bờ sông với những dịch vụ tốt nhất.

Hiện tại, có 3 hãng hàng không nội địa bán vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng gồm Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar Pacific khai thác tần suất khác nhau tùy vào từng chặng. Ngoài ra, còn có 11 hãng hàng không quốc tế Đà Nẵng khác có đường bay tới sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Hơn thế, từ đây, các bạn có thể dễ dàng đi máy bay đi Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Quy Nhơn, Hồ Chí Minh, Nha Trang, hay Bangkok, Hongkong, Vientiane…

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng tại Vban.vn, chỉ sau vài phút bạn đã có thể sở hữu trong tay tấm vé giá rẻ nhất. Các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp giải đáp mọi thắc mắc và đáp ứng đầy đủ các nhu cầu liên quan tới vé máy bay, vé máy bay đi Đà Nẵng, giá vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ, hành lý ký gửi, hành lý xách tay, bảo hiểm du lịch, thủ tục check-in…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét