Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Tiện ích dịch vụ nạp thẻ điện thoại vinaphone tại vban

Nạp thẻ điện thoại vinaphone

- Với hệ thống hoạt động 24/24h, cho phép khách hàng có thể mua mã thẻ bất cứ khi nào có nhu cầu nạp thẻ mà không lo các cửa hàng bán thẻ cào đóng cửa, hoặc nghỉ ngày lễ, Tết.

- Việc nạp tiền bằng mã thẻ điện thoại vinaphone sẽ tránh tình trạng mất mã thẻ do sơ suất trong quá trình cào lấy mã nạp tiền ở thẻ cào Vật lý thông thường.

- Với việc sử dụng các thiết bị bán hàng hiện đại, khách hàng sẽ linh hoạt hơn khi có nhu cầu mua các mệnh giá từ 20.000đ, 30.000đ….500.000đ và được hưởng mức giá mua ưu đãi giống như mua thẻ cào vật lý. Đặc biệt khách hàng không phải trả bất cứ khoản phí nào khi mua mã thẻ trả trước VinaPhone.

- Trong trường hợp gặp sự cố nạp thẻ, khách hàng có thể yêu cầu nhân viên tại điểm bán hoặc qua số điện thoại hỗ trợ khách hàng được cung cấp tại máy ATM để được giải quyết kịp thời.
thẻ điện thoại vinaphone

Ngoài ra,khi sử dụng dịch vụ nạp tiền điện thoại Vinaphone tại vban.vn, khách hàng sẽ được hỗ trợ nạp thẻ điện thoại của tất cả các nhà mạng (Vietnamobile, Gmobile,Viettel, Mobifone, Vinaphone,..) và còn nhận được chiết khấu cao. Hãy nhanh tay nạp thẻ điện thoại cho các thuê bao di động trả trước của các mạng điện thoại (Vietnamobile, Viettel, Mobifone, Vinaphone, Gmobile).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét