Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Mua vé máy bay trực tuyến hay qua đại lý tốt hơn

Quý khách đặt vé máy bay trực tuyến tại các website của các đại lý vé máy bay. Nên tìm đại lý uy tín và cung cấp giá vé máy bay rẻ nhất. Đặt mua vé máy bay luôn là vấn đề nhức nhối của chúng ta, vì vậy, để đặt được một tấm vé máy bay với giá tốt và thời gian phù hợp không hề đơn giản chút nào. Nhưng nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn nên đặt vé ở đâu, qua đại lý hay tự mình đặt online,... thì hãy tham khảo tại vban.vn.

Vé máy bay trực tuyên

Hình thức đặt vé máy bay trực tuyến:

- Đặt vé máy bay trực tuyến thông qua các Hãng hàng không: Mua vé trên mạng khá phức tạp, đòi hỏi bạn phải có kiến thức về IT, ngân hàng và những điểu cơ bản khi mua vé máy bay trực tuyến, phải thành thạo điều lệ hàng không. Đến với vban mọi lo lắng đó không còn là trở ngại đối với bạn

- Đặc biệt trong quá trình đặt vé máy bay trực tuyến có phần thanh toán bằng thẻ tín dụng, thông tin mật khẩu thẻ của khách hàng có thể bị hacker xâm nhập bất cứ lúc nào.

- Đặt vé máy bay trực tuyến thông qua đại lý vé máy bay: Khách hàng có thể gọi điện thoại hoặc đến trực tiếp các phòng vé uy tín để được tư vấn hành trình theo nhu cầu của mình. Việc thanh toán sẽ được diễn ra khi hành khách nhận được vé qua email hoặc tin nhắn điện thoại hoặc nhân viên của đại lý vé máy bay sẽ qua trực tiếp thu tiền của khách hàng.

Mua vé qua đại lý: Nếu bạn không nắm rõ được các thủ tục mua vé máy bay qua mạng hay phương thức thanh toán qua thẻ, mua đại lý hạn chế tối đa các rủi ro khi đặt vé máy bay như các thuế phí cần tránh, sai họ tên... và linh hoạt trong việc chọn phương thức thanh toán: chuyển khoản, thẻ tín dụng, tiền mặt,..

ĐT hỗ trợ 1900 5555 20

0 nhận xét:

Đăng nhận xét