Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Dịch vụ nạp thẻ điện thoại vinaphone

Nạp thẻ điện thoại vinaphone

Vban.vn chuyên cung cấp dịch vụ nạp thẻ điện thoại vinaphone tiện lợi, đơn giản và nhanh chóng với các mệnh giá cho các thuê bao di động trả trước của mạng điện thoại Vinaphone.

Thẻ điện thoại vinaphone

Thẻ điện thoại vinaphone

Ngoài ra,khi sử dụng dịch vụ nạp thẻ điện thoại Vinaphone tại Vban.vn, khách hàng sẽ được hỗ trợ nạp thẻ điện thoại của tất cả các nhà mạng (Vietnamobile, Gmobile,Viettel, Mobifone, Vinaphone,..) và còn nhận được chiết khấu cao. Hãy nhanh tay nạp thẻ điện thoại cho các thuê bao di động trả trước của các mạng điện thoại (Vietnamobile, Viettel, Mobifone, Vinaphone, Gmobile).

Chỉ khi đến với Vban.vn bạn mới có thể nạp thẻ Vinaphone online để được hưởng mức chiết khấu 5,5 % khi thanh toán cước trả sau và 6,4% khi mua mã thẻ nạp trả trước hoặc nạp tiền Vinaphone trực tuyến.

Mức chiết khấu khi nạp thẻ điện thoại Vinaphone online từ 5,5 – 6,4% áp dụng khi nạp thẻ Vinaphone trả sau, trả trước và thanh toán online chỉ có trên Vban.vn.

Thanh toán cước 365 – website thanh toán trực tuyến cước điện thoại, nạp thẻ điện thoại online, thanh toán cước internet, thẻ game online… giá rẻ, với mức chiết khấu cao nhất thị trường.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét