Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Mobile banking - một trợ thủ đắc lực trong kinh doanh vừa và nhỏ

Tác dụng không nhỏ của Mobile banking

Những năm gần đây với đà phát triển của điện thoại di động trên toàn thế giới, Mobile Banking đang là một kênh giao dịch mà không ngân hàng nào có thể bỏ qua.
Công cụ này rất quen thuộc như các tiện ích: thanh toán lương qua SMS, chuyển khoản bằng SMS, dùng SMS để xác nhận một đơn hàng, đặt chỗ… và còn rất nhiều tiện ích khác nữa. Từ những tiện ích trên mà phát sinh ra những hình thức Marketing thông qua Mobile.

Mobile banking

Tiện ích mobile banking

Đối với những hoạt động kinh doanh vừa và nhỏ thì ứng dụng Mobile banking thật sự rất tiện ích
Tiện lợi, dễ quản lý và nhanh chóng, an toàn, đó chính là những lợi ích của dịch vụ ngân hàng tiện lợi. Thậm chí, bây giờ đi lấy hàng ở các nơi, quý khách cũng không cần mang theo nhiều tiền mặt như trước nữa, mà chỉ cần soạn một tin nhắn chuyển khoản sang cho số tài khoản của bạn hàng là xem như thanh toán thành công chỉ trong chớp mắt.

Hãy trải nghệm cũng Mobile banking chỉ cần nghe điện thoại reo “bíp bíp” là quý khách biết mình nhận được thanh toán của khách hàng của mình và tiếp theo khách hàng sẽ đóng gói món hàng để gửi cho họ. Thay vì trước đây quý khách phải ra ngoài đi kiểm tra tài khoản, thì bây giờ tôi tiết kiệm được rất nhiều thời gian để giao dịch thêm với các khách hàng khác. Nhờ “mau mắn” trong việc giải quyết các đơn hàng, cùng với chất lượng mẫu mã đẹp, cửa hàng của quý khách ngày càng đông khách.

Hiện nay khi sử dụng Agribank Mobile banking bạn có cơ hội trúng thưởng lớn.

Thật tuyệt vời đúng không các bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét