Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Thẻ vcoin - đại gia vcoin danh ảo hay tiền thật?

Đại gia thẻ vcoin

Đối với ai từng chơi game, hẳn đều đã quá quen thuộc với thẻ Vcoin- đơn vị thanh toán trong các game của VTC được đánh giá là một trong những đồng tiền có sức mạnh và khả năng thanh khoản cao nhất trong làng game Việt. Nhờ công chăm chỉ “cày cuốc”, đầu tư đúng chỗ và cả thêm một chút may mắn, không ít những game thủ đã trở thành “đại gia Vcoin” chỉ trong một thời gian ngắn.Vậy bí mật đằng sau các tỷ phú, triệu phú, đại gia Vcoin, liệu có phải là thật hay chỉ là một chiêu trò PR mà VTC “vẽ ra” nhằm lôi kéo game thủ chơi game mà thôi?

Thẻ Vcoin

Thẻ Vcoin

Không ít người nghi vấn, liệu các đại gia Vcoin, tỷ phú Vcoin đó dùng Vcoin để làm gì hay đơn thuần chỉ là đại gia tiền ảo mà thôi?
Đại gia kiếm Vcoin từ đâu?
VTC là đơn vị tiên phong ở Việt Nam trong việc phát hành các minigames tạo “vệ tinh chân rết” kiếm thẻ Vcoin, phục vụ mục đích cày kéo của các game thủ. Theo quan sát, gần 12 game kiếm Vcoin mà VTC phát hành đều chỉ dừng lại ở quy mô nhỏ, “minigame” với hình ảnh đơn giản, không tốn chất xám, phần nhiều dựa vào may mắn, hên xui. Chỉ cần đầu tư 1 số vốn nhỏ, nếu gặp vận đỏ, game thủ có thể kiếm được tiền triệu mỗi ngày nhờ các game may mắn này. Có thể điểm mặt các game như Thập Nhị Tranh Tài, Vương Quốc Sao, Cá Kiếm, Lệnh Truy Nã,…
Gần đây, không những chỉ dừng lại ở việc phát hành game kiếm Vcoin, VTC còn khá “chịu khó” trong việc tích hợp thanh toán cho các game của đối tác.

Tạm kết:

Tạm kết, rõ ràng việc game thủ có thu nhập từ game và đóng góp cho xã hội là một dấu hiệu rất đáng mừng chứng tỏ một bước tiến trong việc chuyên nghiệp hóa thị trường game Việt Nam, chơi game không những vui mà còn mang lại lợi ích cho game thủ. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng, thực chất các đồng tiền giá trị như thẻ Vcoin cũng chỉ là một chiêu trò để các Nhà phát hành lôi kéo và “ hút máu” – thuật ngữ dành cho các nhà phát hành game theo ngôn ngữ game thủ. Do đó, giá trị của đồng tiền hay giá trị thật sự đằng sau những “đại gia” trong làng game, tất cả sẽ được chính cộng đồng game thủ quyết định.

2 nhận xét:

  1. Thiết kế của áo dài https://aodaicachtan.xyz/ cách tân đẹp luôn theo xu hướng hiện đại đơn giản thể hiện sự trang trọng trẻ trung cho người mặc.

    Trả lờiXóa