Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

Những tiện ích khi sử dụng dịch vụ Mobile banking

Phần mềm mobile banking

Đây là phần mềm hỗ trợ cho dịch vụ SMS Banking giúp khách hàng chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, nạp tiền ví điện tử, tra cứu thông tin tài khoản thông qua tin nhắn gửi đến tổng đài của các ngân hàng. Phần mềm Mobile Banking này giúp khách hàng không cần phải nhớ các cú pháp tin nhắn mà phần mềm sẽ tự nhập cú pháp khi khách hàng lựa chọn các tính năng và nhập một vài dữ liệu để thực hiện gửi tin nhắn.
Mobile banking
Phần mềm mobile banking

Phần mềm này được bảo mật bằng mật khẩu mỗi khi đăng nhập mà khách hàng tự lựa chọn, đảm bảo cho việc giữ kín thông tin cũng như tiền trong tài khoản của khách hàng. Không những thế phần mềm Mobile Banking này còn có thể lưu giữ được những thông tin cần thiết cho khách hàng như: các tài khoản của khách hàng mở tại các ngân hàng như vietinbank, agribank,..., các tài khoản khách hàng thường xuyên giao dịch,…

Giao diện thân thiện cũng là một ưu điểm của phần mềm, các chức năng được sắp xếp rất trực quan giúp khách hàng dễ dàng sử dụng phần mềm, ngay cả lần đầu tiên sử dụng. Khách hàng có thể lựa chọn giữa hai ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh, như vậy những khách hàng nước ngoài cũng có thể đăng ký và sử dụng dịch vụ mobile banking.

Tiện ích của mobile banking

 Quản lý thông tin tài khoản dễ dàng, thuận tiện
 An toàn, tính bảo mật cao với các mật khẩu truy cập và mã xác thực cho từng giao dịch
 Giao diện thân thiện, dễ sử dụng
 Thực hiện giao dịch với ngân hàng mọi lúc mọi nơi, không cần trực tiếp đến ngân hàng:
- Chuyển tiền trong hệ thống  VNPAY.
- Chuyển tiền ngoài hệ thống VNPAY với các ngân hàng tại Việt Nam.
- Mở / tất toán Tiết kiệm Online
- Kiểm tra số dư tài khoản, lịch sử giao dịch.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét