Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

Nạp thẻ GATE cho game online của FPT

Nạp thẻ game online không còn quá xa lạ đối với các game thủ trong những năm gần đây. Vban.vn là website chuyên bán thẻ game online, thẻ điện thoại nạp game online dành cho game thủ Việt đang sống và làm việc tại nước ngoài.
Nạp thẻ GATE
Nạp thẻ GATE

Nếu bạn ở Việt Nam thì việc mua 1 chiếc thẻ gate nạp vào game của FPT hay 1 số game của các nhà phát hành khác là rất dễ dàng. Thế nhưng, với các game thủ Việt ở nước ngoài thì sao? Các phương pháp thủ công như gửi tiền về Việt Nam để nhờ bạn bè và người thân mua dùm có nhiều điều bất cập xảy ra: làm phiền bạn bè, người thân hay nạp thẻ không đúng thời gian event làm mất cơ hội "lên hàng"...
Từ giờ bạn không cần phải như thế nữa, đến với Vban.vn bạn sẽ có thẻ game nhanh chóng để nạp bất cứ lúc nào các bạn muốn.
Ưu điềm của Vban.vn là an toàn, nhanh chóng, chế độ bảo mật cao, nhân viên làm việc 24/24, vui vẻ, nhiệt tình... Với lịch sử phát triển lâu dài của mình, Vban.vn đang có 1 vị thế lớn mà hiếm có website nào có thể so sánh được.
Nếu bạn là khách mới mua lần đầu thì đơn hàng của bạn có thể từ 10-15 phút là có thẻ cho bạn. Khi bạn đã là khách hàng của Vban.vn rồi thì tầm 1-2 phút là có thẻ ngay cho bạn.
Hoặc bạn có thể dùng cách nạp tiền điện thoại để sở hữu thẻ GATE.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét