Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Dịch vụ Mobile banking

Mobile banking là gì?

Mobile Banking là dịch vụ ngân hàng trên điện thoại di động, cho phép khách hàng thực hiện nhiều loại giao dịch với thao tác đơn giản, tiện lợi chỉ trên chiếc điện thoại di động.
Sự khác nhau giữa Mobile Banking và Ngân hàng trực tuyến?
Mobile Banking là dịch vụ Ngân Hàng Trực Tuyến được thiết kế đặc biệt cho những thiết bị di động để đem đến cho Quý khách những trải nghiệm mới hơn. Thông tin hiển thị trên thiết bị di động được định dạng để phù hợp với kích thước màn hình nhỏ hơn.

Mobile banking
Mobile banking
Có thể sử dụng dịch vụ Mobile Banking với mạng điện thoại di động trả trước không?
Mobile Banking có thể được sử dụng trên bất kỳ mạng điện thoại di động nào có kết nối Internet. Quý khách có thể liên lạc với nhà cung cấp mạng di động để biết thêm thông tin về kỹ thuật cũng như các khoản phí Quý khách phải trả.
Tôi có phải trả thêm phí để sử dụng dịch vụ Mobile Banking hay không?
Quý khách sẽ không cần phải trả thêm khoản phí nào khác. Lưu ý rằng bên cạnh phí dịch vụ Ngân Hàng Trực Tuyến của ngân hàng, Quý khách có thể phải trả cước sử dụng mạng internet từ các nhà cung cấp. Để biết thêm thông tin về khoản cước phí này Quý khách có thể liên hệ với các nhà cung cấp mạng.
Địa chỉ để sử dụng dịch vụ Mobile Banking?
Không có địa chỉ để sử dụng dịch vụ HSBC Mobile Banking. Khi Quý khách nhập đường dẫn www.vnpay.vn trên thiết bị di động, phiên bản trang web đầy đủ của VNPAY sẽ xuất hiện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét