Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Các khái niệm cơ bản về Mobile banking

Khái niệm cơ bản về Mobile banking

Mobile Banking là dịch vụ ngân hàng hiện đại, cho phép khách hàng sử dụng điện thoại di động để thực hiện các giao dịch với ngân hàng. Sử dụng Mobile Banking, Quý khách không cần phải đến Ngân hàng mà vẫn có thể tiếp cận mọi dịch vụ bất cứ khi nào và ở đâu.
Nắm bắt xu thế phát triển với tốc độ chóng mặt của điện thoại di động và khả năng cập nhật công nghệ cao của giới trẻ, dịch vụ Mobile Banking cung cấp nhiều dòng ứng dụng tương thích với các dòng điện thoại và thiết bị di động phổ biến hiện nay như iPad, iPhone, Android phone, Android tablet; điện thoại sử dụng hệ điều hành Java giúp khách hàng thuận tiện và dễ dàng cài đặt khi đăng ký sử dụng dịch vụ Mobile Banking.
Mobile banking

Tiện lợi, dễ quản lý và nhanh chóng, an toàn, đó chính là những lợi ích của dịch vụ ngân hàng tiện lợi mà tôi đang dùng. Thậm chí, bây giờ đi lấy hàng ở các nơi, tôi cũng không cần mang theo nhiều tiền mặt như trước nữa, mà chỉ cần soạn một tin nhắn chuyển khoản sang cho số tài khoản của bạn hàng là xem như thanh toán thành công chỉ trong chớp mắt. 
Có thể thấy tính tiện lợi đang là kim chỉ nam cho hoạt động của các ngân hàng hiện đại để mang đến cho khách hàng những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất. Vấn đề còn lại ở đây là người tiêu dùng cần tiếp nhận thêm những cách thức giao dịch mobile banking mới để khoảng thời gian lãng phí cho việc đi lại, chờ đợi được sử dụng hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét