Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

Mua thẻ điện thoại online qua VBAN

Thẻ điện thoại online

Không chỉ dùng riêng cho điện thoại, hiện nay thẻ điện thoại còn được dùng để nạp cho một số loại game online. Chính vì thế, đây là một loại thẻ rất phổ biến và được rất nhiều game thủ quan tâm sử dụng.

Ở Việt Nam có thể thấy rất nhiều những đại lý, tạp hóa, tiệm internet cung cấp thẻ điện thoại cho khách hàng. Do đó, nếu bạn muốn mua một thẻ điện thoại dù là mobiphone, vinaphone hay viettel thì cũng là một chuyện đơn giản trong tầm tay. Tuy nhiên, trong trường hợp bạn có việc phải ra nước ngoài đột xuất một thời gian hay phải đi du học thì làm thế nào để mua được các loại thẻ điện thoại này khi cần?
Thẻ điện thoại online


Cũng không phải không có cách, bạn có thể gọi điện thoại về nhà, nhờ người thân hay bạn bè mua hộ. Nhưng thực chất người thân hay bạn bè của bạn cũng luôn có công việc riêng của họ, không phải lúc nào cũng rảnh rỗi để mua thẻ cho bạn, huống hồ gì việc nạp thẻ không phải là việc chỉ xảy ra đôi ba lần. Chưa kể là khi nhờ vả như thế, bạn sẽ mất nhiều thời gian chờ đợi và chi phí gọi đi gọi về.
Để tránh được sự bất tiện này, bạn hãy thử tìm cho mình một cách mua thẻ nhanh chóng mà tiện lợi nhất. Chỉ có một cách duy nhất, đó là tìm đến những website bán thẻ điện thoại trực tuyến uy tín, chất lượng. Tại VBAN.VN chúng ta sẽ không còn gặp phiền phức, mất công và thời gian để mua thẻ và nạp thẻ điện thoại nữa. Với các dịch vụ nạp thẻ điện thoại online – mua thẻ điện thoại trực tuyến 24/24, việc mua thẻ điện thoại chưa bao giờ đơn giản, nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm đến thế.

  • Ưu điểm:

Bạn có thể mua thẻ hoặc nạp thẻ điện thoại online mọi lúc, mọi nơi, miễn là có Internet.
Chỉ với vài thao tác, giao dịch nhanh chóng, bảo mật và thanh toán tuyệt đối an toàn.
Điện thoại của bạn sẽ được nạp tiền tức thì (nạp tiền), hoặc mã thẻ sẽ hiển thị (mua thẻ) trên trình duyệt web và trong Email của bạn chỉ 10 giây sau khi thanh toán thành công.
Bên cạnh đó, bạn lại được mua thẻ với giá ưu đãi hơn, giảm trực tiếp trong giá trị thẻ đến 5% khi thanh toán bằng thẻ VisaCard mở tại Việt Nam, hoặc 4% đối với các hình thức thanh toán khác.


  • Nhược điểm:

Phải có điện thoại hoặc máy tính có kết nối Internet
Phải có tài khoản ngân hàng được đăng ký giao dịch trực tuyến.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét