Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Bí kíp mua card game online dành cho game thủ vàng

Mua card game online

Bạn là một game thủ tài ba với những chiến tích oanh liệt được vinh danh ? Hay bạn là một người mới toanh mới chập chững bước vào nghề?Dù bạn là ai, chắc chắn không thể bỏ qua phương thức nạp tiền bằng thẻ cào- bí kíp vàng dành cho các game .

Phương thức mua card game online là gì?

Nạp tiền bằng thẻ cào, phương thức dùng mã thẻ cào để nạp tiền/ thanh toán qua hệ thống tài khoản VTC , bạn có thể dễ dàng nạp tiền/ thanh toán bằng thẻ cào điện thoại qua 3 mạng di động: Vinaphone, Viettel, Mobiphone và qua thẻ Vcoin với mức chiết khấu khá cao trên thị trường hiện nay

Mua card game online

Mua card game online

Bạn được lợi ích gì khi dùng hình thức mua card game online?

• Nhanh chóng, Tiện lợi:

Chỉ với 1 thao tác đơn giản -cào và nhập mã số thẻ vào hệ thống tài khoản VTC,  bạn sẽ có ngay tiền trong tài khoản để thỏa sức mua sắm online. 

Sử dụng hình thức nạp tiền bằng thẻ cào, dù bất cứ khi nào, bất cứ ở đâu, bạn có thể mua được tất cả những gì bạn muốn mà không cần đến tài khoản ngân hàng, không phải thực hiện quá nhiều thao tác. Giờ đây, việc mua thẻ cào với các mệnh giá khác nhau tiện lợi hơn rất nhiều.

• Chiết khấu hấp dẫn :

 Với mức chiết khấu khá cao  trên thị trường hiện nay, tài khoản của bạn sẽ được 90% mệnh giá thẻ nạp thành Vcoin thanh toán và 0% mệnh giá thẻ nạp thành Vcoin Game khi sử dụng thẻ cào trả trước Viettel, Vinaphone và Mobiphone. 

Đối với thẻ Vcoin, tỷ lệ Vcoin khách hàng nhận được là 100% Vcoin thanh toán,0% Vcoin game. 

• An toàn tuyệt đối

Thông tin tài khoản và các giao dịch  trên Hệ thống tài khoản VTC sẽ được bảo mật an toàn tuyệt đối qua một hoặc nhiều “hàng rào” nghiêm ngặt .

-  Để mua thẻ Vcoin hoặc nạp Vcoin rẻ hơn tới 7,4% , bạn  có thể mua tại https://www.vban.vn/ hoặc tại điểm phân phối thẻ cào Vcoin chính thức của VTC Intecom (với đơn hàng > 1 triệu).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét