Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Mua thẻ cào qua dịch vụ thanh toán trực tuyến

Dịch vụ thanh toán trực tuyến

Khi mua thẻ cào hoặc nạp tiền điện thoại trực tuyến tại website vban.vn chuyên cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến, khách hàng sẽ được hưởng mức ưu đãi giảm ngay 10% với tất cả thẻ cào có mệnh giá thấp nhất từ 10,000 đến 500,000. Mỗi khách hàng được áp dụng tối đa 500.000đ thẻ cào/tháng.
dịch vụ thanh toán trực tuyến

Thanh toán trực tuyến

Các loại thẻ cào trong chương trình gồm thẻ Vinaphone, Mobifone, Viettel. VBAN liên kết thanh toán trực tuyến với hơn 20 ngân hàng trong nước: Vietcombank, Navibank, Techcombank, VPbank, VIB, GP-Bank, MB Bank, ACB, VietinBank, Eximbank, Sacombank... Vào trang vban.vn để biết thêm các ngân hàng trong chương trình.

Ngoài ra, khi sử dụng kênh thanh toán trực tuyến bằng thẻ ATM nội địa hoặc thẻ VISA/MASTER tại vban.vn, Quý khách hàng cũng có thể trả tiền mua điện thoại, laptop, máy tính bảng, phụ kiện và các sản phẩm khác rất tiện lợi và nhanh chóng.

Lưu ý:  

- Thẻ cào giảm giá 10% chỉ áp dụng cho khách hàng mua qua dịch vụ thanh toán trực tuyến tại vban.

- Các bạn có thể mua thẻ cào ở trang Thẻ cào - Thẻ game, hoặc nạp tiền trực tiếp vào một số điện thoại ở trang Nạp tiền di động trả trước

- Để thanh toán trực tuyến, thẻ ngân hàng của bạn cần đăng ký Mobile Banking. Nếu bạn chưa đăng ký dịch vụ Internet Banking, vui lòng liên hệ ngân hàng để được hướng dẫn đăng ký.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét