Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Mobile banking và cổng thanh toán hóa đơn online không có sự cạnh tranh

Thanh toán hóa đơn online tiện lợi

Thanh toán hóa đơn online tại cổng thanh toán VBAN có những lợi ích. Cuộc sống không thể thiếu các hóa đơn. Cuộc sống càng hiện đại, càng nhiều hóa đơn được phát sinh. Nếu như trước đây chỉ đơn giản là điện, nước, thì ngày nay mỗi gia đình còn có thêm các loại hóa đơn như: điện thoại di động (trả sau), điện thoại cố định, truyền hình, internet, tài chính, tín dụng, học phí…

Mobile banking

Dịch vụ Mobile banking

Hiển nhiên, hàng tháng, áp lực chi trả các loại hóa đơn này rất lớn, nhưng chắc chắn sẽ còn đau đầu và khó chịu hơn khi phải sắp xếp thời gian đến từng nơi riêng lẻ để thanh toán. Chưa kể đến việc, những nơi nhận thanh toán hóa đơn quen thuộc thường chỉ làm việc trong giờ hành chính, thứ bảy, chủ nhật nghỉ.

Vì thế, vấn đề đi đóng tiền trực tiếp đã trở thành nỗi lo của nhiều gia đình trẻ hoặc những người đi làm giờ hành chính, thường đi công tác xa. Để giải quyết vấn đề này, nhiều người hiện đại tìm đến giải pháp thanh toán điện tử.

Thanh toán hóa đơn online

Dịch vụ thanh toán hóa đơn online

Hoặc quý khách có thể sử dụng Mobile Banking là dịch vụ trên điện thoại mà ngân hàng cung cấp cho khách hàng của mình. Hiện tại, khách hàng Sử dụng Mobile Banking để chuyển khoản là chính. Trong khi đó, những cổng thanh toán trực tuyến như Vban cho phép khách sử dụng tài khoản tại nhiều ngân hàng để thanh toán.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét