Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Dành cho game thủ Việt đang ở nước ngoài mua card game online

Mua card game online khi đang ở nước ngoài

Bạn là một trong những game thủ pro của các game phát hành tại Việt Nam. Bạn đang do dự không biết nên mua thẻ game ở đâu. Sau đây là một số địa chỉ tốt mua card game online cho các game thủ:

Đến với vban chuyên bán thẻ game, thẻ điện thoại vina, mobi cho các tuyển thủ nước ngoài, quà tặng, quà lưu niệm, hoa các loại,...giúp các game thủ chơi game tốt hơn và nguời thân tại quê nhà liên lạc dễ dàng hơn, cùng những quà tặng bất ngờ cho người thân, người yêu, bạn bè nhân dịp đặt biệt.

mua card game online

Mua card game online

Khi quý khách mua card game online quý khách thanh toán tiện lợi, nhanh chóng, an toàn, và đặt biệt giá rẻ hơn một số web cũng bán.
rước tiên, bạn cần đăng ký một tài khoản mua hàng tại đây. Đây là tài khoản sẽ đi liền với bạn trong quá trình nạp thẻ game của bạn. 
 
Sau khi đăng ký tài khoản mua card xong, tài khoản sẽ tự động login vào và bạn quay trở lại trang chủ thực hiện các bước mua hàng. Tới phần Thanh toán, tùy thuộc vào hình thức bạn thanh toán: Paypay, payment with Visa hoặc mastercard... và bạn chỉ cần làm theo các mẫu có sẵn. Khi thanh toán thành công, các bạn sẽ được nhân viên của vban.vn liên hệ để thực hiện các bước nhận thẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét