Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014

Vban.vn: Chuyên cung cấp card game online cho người Việt ở nước ngoài

Mua card game online tại Vban.vn

Vban.vn là một trong những website bán card game online uy tín nhất hiện nay. Với các thao tác đơn giản: tạo 1 tài khoản trên web mà mua loại thẻ mà các bạn cần, không đến 3 phút sau, bạn sẽ có thẻ ngay. Đặc biệt, website Vban.vn chuyên bán thẻ game cho các game thủ nước ngoài muốn mua card game online. Chỉ cần ngồi ở nhà và chỉ cần vài cú click chuột là các bạn có thể vô tư phiêu bạt giang hồ và thuận tiện cho việc mua vật phẩm up "hàng" khi cần thiết.

Mua card game online

Mua card game online

Vban.vn là website chuyên cung cấp thẻ game online qua mạng Internet. Với kỹ thuật hiện đại và kinh nghiệm phát triển hệ thống tại Australia, hàng ngũ nhân viên nhiệt tình và trách nhiệm, túc trực 24/24 và làm việc 365 ngày... nên chúng tôi mang đến cho khách hàng dịch vụ cung cấp thẻ uy tín, thanh toán nhanh - có thẻ liền và an toàn nhất, mang đến sự tin tưởng và an tâm cho người chơi game từ mọi nơi trên thế giới. 
 
Với thẻ Visa và Mastercard và các hình thức thanh toán đa dạng, thông qua cổng thanh toán Vban đảm bảo an toàn cho các game thủ. Tính năng bán thẻ tự động qua thanh toán trực tuyến thuận tiện cho nhu cầu mua card game online của các game thủ nước ngoài trên thế giới như Úc, Mỹ, Canada, Đức, Anh, Pháp...  và đây  thực sự là nơi dừng chân của các game thủ đang sinh sống, học tập và làm việc tại nước ngoài.
 
Trường hợp game bạn đang chơi có vấn đề mà ở nước ngoài bạn không thể liên lạc được, chúng tôi sẵn sàng giúp đỡ bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét