Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Nạp tiền điện thoại vinaphone bằng mã thẻ trả trước ATM

Thẻ điện thoại vinaphone nạp bằng thẻ trả trước của ATM

Nạp tiền bằng mã thẻ trả trước là gì?

Nạp tiền bằng mã thẻ trả trước được hiểu là việc sử dụng 12 chữ số in trên biên lai để nạp vào tài khoản cho thuê bao trả trước mà khách hàng không cần phải mua thẻ cào thông thường để cào lấy mã số nạp tiền.

Tiện ích khi nạp bằng mã thẻ trả trước của thẻ điện thoại vinaphone

- Với hệ thống ATM hoạt động 24/24h, cho phép khách hàng có thể mua mã thẻ bất cứ khi nào có nhu cầu nạp thẻ mà không lo các cửa hàng bán thẻ cào đóng cửa, hoặc nghỉ ngày lễ, Tết.

Thẻ điện thoại vinaphone

Thẻ điện thoại vinaphone

- Việc nạp tiền bằng mã thẻ sẽ tránh tình trạng mất mã thẻ do sơ suất trong quá trình cào lấy mã nạp tiền ở thẻ cào Vật lý thông thường.
- Với việc sử dụng các thiết bị bán hàng hiện đại, khách hàng sẽ linh hoạt hơn khi có nhu cầu mua các mệnh giá từ 20.000đ, 30.000đ….500.000đ và được hưởng mức giá mua ưu đãi giống như mua thẻ cào vật lý. Đặc biệt khách hàng không phải trả bất cứ khoản phí nào khi mua mã thẻ trả trước VinaPhone.
- Trong trường hợp gặp sự cố nạp thẻ điện thoại vinaphone, khách hàng có thể yêu cầu nhân viên tại điểm bán hoặc qua số điện thoại hỗ trợ khách hàng được cung cấp tại máy ATM để được giải quyết kịp thời.

Một số lưu ý khách khi mua mã thẻ điện thoại VinaPhone

- Mã thẻ trả trước với 12 chữ số nạp tiền được in ra trực tiếp trên biên lai do đó sẽ không có lớp phủ bảo mật giống như thẻ cào Vật lý thông thường. Vì vậy sau khi mua xong, khách hàng nên sử dụng để nạp tiền ngay, không nên cất giữ lâu ngày dễ làm mã thẻ bị mờ số, mất số hoặc bị thất lạc.

- Trong trường hợp sau khi mua mã thẻ điện thoại vinaphone nhưng nạp thẻ thành công hoặc biên lai sau khi in ra bị mờ, mất số. Khách hàng hãy liên hệ ngay đến bộ phận hỗ trợ khách hàng theo số điện được cung cấp trên máy ATM, hoặc yêu cầu nhân viên bán hàng trợ giúp nếu khách hàng mua thẻ tại máy bán mã thẻ có nhân viên bán hàng trực tiếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét