Thứ Ba, 2 tháng 12, 2014

Mobile banking: Giao dịch chớp nhoáng tiện ích

Dịch vụ mobile banking

Khi sử dụng mobile banking bạn có thể giao dịch ở mọi nơi mà không cần lo lắng

Sự ra đời của hệ thống ATM và E-banking đã thực sự giúp khách hàng tiện lợi hơn rất nhiều cho công việc giao dịch với ngân hàng. Thay vì phải đến trực tiếp tại các phòng giao dịch như trước kia thì giờ đây, khách hàng chỉ cần đến 1 cây ATM gần nhất hay một chiếc máy tính có nối mạng internet để đáp ứng ngay nhu cầu tài chính của mình. Thế nhưng nếu bạn không thể tìm được một cây ATM ở khu ngoại ô hay có đủ điều kiện để giao dịch trực tuyến khi đang ở ngoài công sở thì phải làm thế nào nếu bạn cần giao dịch gấp? Hãy chọn dịch vụ Mobile Banking bởi đây là giải pháp tối ưu gỡ rối ngay cho bạn ở trường hợp này.

Mobile banking

Các dịch vụ Mobile Banking của VNPAY cung cấp bao gồm: Dịch vụ SMS Banking (vấn tin số dư, thông báo khi số dư tài khoản biến động, in sao kê 5 giao dịch gần nhất, xem vị trí đặt ATM, tỷ giá, lãi suất tiền gửi); Dịch vụ VnTopUp (nạp tiền cho thuê bao di động trả trước, thuê bao trả sau, nạp tiền cho ví điện tử VnMart, nạp tiền cho thẻ Game); Dịch vụ thanh toán hóa đơn Apaybill, thanh toán hóa đơn qua công ty trung gian VNPay; Dịch vụ chuyển tiền Atransfer(chuyển tiền nhận tiền giữa 2 tài khoản Agribank); Ví điện tử VnMart (thanh toán cho mua sắm hàng hóa, mua vé xem phim, vé tàu, trả tiền điện nước, điện thoại, truyền hình cáp); Dịch vụ thanh toán hóa đơn, học phí, điện lực.

Thế mới nói, công nghệ là một cuộc cách mạng làm thay đổi đời sống con người. Với mobile banking, mọi giao dịch ngân hàng chỉ được thực hiện trong nháy mắt bất kể thời gian và địa điểm. Việc chúng ta cần làm là hãy tận dụng công nghệ đó để có được cuộc sống thông minh hơn, ý nghĩa hơn.
Để biết thêm thông tin chi tiết click vào đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét