Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Thanh toán hóa đơn online vừa nhanh vừa tiện

Dịch vụ thanh toán hóa đơn online

Nhiều người cảm thấy phiền phức và bất tiện khi hàng tháng phải bỏ thời gian để đi đóng tiền điện nếu chẳng may nhân viên thu cước đến mà cả nhà lại đi vắng. Nhưng từ nay, mọi phiền phức về đóng cước phí điện hàng tháng sẽ được giải quyết khi dịch vụ thanh toán hóa đơn online ra đời.

Thanh toán hóa đơn online

Bận rộn với công việc ở cơ quan, việc đưa đón con cái mỗi ngày, có gia đình phải đi từ 8h sáng đến 10h tối mới về tới nhà. Vì vậy mà nhiều khi về tới nhà bật công tắc điện mới tá hỏa là tháng này họ chưa đóng tiền điện…đây tưởng chừng như đùa nhưng lại có thật 100% với nhiều hộ gia đình cũng như một vài công ty.
 
Chị Minh Tâm, một nhân viên bảo hiểm do tính chất công việc phải đi thường xuyên, có tháng mãi đến thông báo cước điện lần hai chị mới vội vã đến điểm thu cước tiền điện để đóng. Tuy nhiên không phải lần nào cũng may mắn, có khi phải đi công tác hàng tháng, lại ở một mình nên không thể nhờ ai khác đi đóng tiền hộ vì vậy mà khi về đã bị cắt điện…
 
Không chỉ điện gia đình, một số công ty cũng gặp trường hợp bị cắt điện bất ngờ vì lý do đã thông báo 2 lần mà vẫn không đóng như quy định. Không phải công ty không có chi phí để đóng cước hóa đơn, nhưng hàng tháng với một đống hóa đơn, giấy tờ phải giải quyết nên đôi khi sơ suất với hóa đơn tiền điện.Vì vậy khi nhân viên điện lực xuống thông báo cắt điện, kế toán công ty mới vội vã đến nơi đóng. Thời gian chạy tới nơi đóng tiền điện và đến lúc có điện lại có khi mất cả tiếng đồng hồ, mọi hoạt động của công ty phải hoãn lại…
 
Không phải mất thời gian chạy tới chạy lui mỗi khi có thông báo tiền điện, chỉ cần vài cái click chuột trên internet, khách hàng đã có thể thanh toán cước phí hàng tháng một cách dễ dàng, tiện lợi và không bị chậm trễ. Thanh toán hóa đơn online VBAN ra đời như một giải pháp thông minh cho tất cả quý khách hàng muốn thanh toán các hóa đơn của cá nhân, gia đình cũng như công ty ở bất cứ giờ nào, bất cứ đâu có internet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét